Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Dịch vụ ship cod giá rẻ - Món hời lớn cho công việc kinh doanh của shop online

Sử dụng dịch vụ ship cod giá rẻ, những vấn đề nan giải của shop online sẽ được giải quyết nhanh lẹ, gọn gàng tất cả, giúp shop online vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian. Do đó, có thể nói dịch vụ ship cod giá rẻ mang đến một món hời lớn mà shop online nên sử dụng.
Ship cod giá rẻ 
Với những shipper là “vua tốc độ” trong nghề, giaohangnhanhtphcm cam kết sẽ chuyển phát hàng hóa của shop online đến chính xác địa chỉ của người mua hàng trong thời gian ngắn nhất. Có một bảng giá giao hàng nhanh hợp lý, dịch vụ ship cod giá rẻ của giaohangnhanhtphcm nhận giao hàng cho shop online trong khu vực nội thành tphcm chỉ 15,000 – 20,000 đồng. Với những đơn hàng ngoài tphcm, giaohangnhanhtphcm cũng có nhiều ưu đãi dành cho shop online: giảm giá, chiết khấu,… theo tính toán dịch vụ ship cod giá rẻ của giaohangnhanhtphcm có thể giúp shop online tiết kiệm đến 25% chi phí hoạt động.
Shipper giao cấp tốc mọi lúc
Là một trong những thành phố đông dân nhất cả nước, tphcm là nơi tập trung của nhiều công ty giao hàng nhanh, có nhu cầu sử dụng dịch vụ ship cod giá rẻ cao nhất cả nước. Tuy nhiên dịch vụ ship cod giá rẻ ở đâu mới là dịch vụ tốt nhất mà shop online nên sử dụng ?. Cam kết là đơn vị giao hàng nhanh uy tín hàng đầu tại tphcm, giaohangnhanhtphcm chuyên cung cấp những dịch vụ ship cod giá rẻ đảm bảo nhất dành cho shop online. Giao hàng, thu hộ tiền hàng và hoàn tiền thu hộ ngay trong ngày là những công việc đã trở nên quá quen thuộc và dễ dàng đối với các shipper của giaohangnhanhtphcm nên shop online hoàn toàn có thể an tâm về uy tín giao hàng của giaohangnhanhtphcm.
Ngoài ra khi shop online đặt giao hàng của giaohangnhanhtphcm bằng dịch vụ ship cod giá rẻ thì shop online sẽ được thêm một số khuyến mãi khác: miễn phí cước thu hộ COD, miễn phí giao lại hàng, tặng tiền mặt 1-5 triệu đồng và một số chính sách chiết khấu, giảm giá,… cực kì hấp dẫn.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO HÀNG NHANH TPHCM
ĐỊA CHỈ : LẦU 3, SỐ 77 LÝ CHÍNH THẮNG, PHƯỜNG 8, QUẬN 3, TPHCM, VIETNAM
VĂN PHÒNG : 17P/2 HƯNG PHÚ, QUẬN 8
TEL : 08.668.311.37
HOT LINE : 09.3131.5737
Email : info@giaohangnhanhtphcm.vn

Xem thêm chi tiết bảng giá taị ĐÂY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét