Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Bạn có biết ship cod là gi ? Vì sao dịch vụ ship cod lại là ưu tiên số 1 của shop online

Hoạt động bán hàng online đang trở nên sầm uất hơn bao giờ hết, chính vì thế nhu cầu về shipping (giao hàng nhanh) cũng tăng cao và đòi hỏi cần có một số lượng lớn các shipper (nhân viên giao hàng) chuyên nghiệp, năng nổ và nhiệt tình.


Để kinh doanh có hiệu quả , trước hết người bán hàng online cần hiểu ship cod là gi ?. Ship cod = ship cash on delivery, tức là dịch vụ giao hàng hộ shop online, thu hộ tiền hàng và hoàn trả tiền hàng lại cho shop online, dịch vụ ship cod mang đến nhiều tiện ích cho shop online chỉ trong 1 dịch vụ duy nhất. Nhằm tối ưu thời gian của mọi người, kể cả shop online và người mua hàng online, dịch vụ ship cod là gi sẽ giúp shop online tiết kiệm thời gian. Bởi dịch vụ ship cod sẽ giảm thiểu nhiều công việc ngoài lề cho shop online như: việc tìm đường đi, e ngại ra đường vào những ngày trời mưa, ngập nước, nắng gắt, khói bụi,…. Đặc biệt, với một tốc độ giao hàng nhanh chóng, dịch vụ ship cod của giaohangnhanhtphcm sẽ chuyển hàng đến tận tay khách hàng của shop online trong thời gian ngắn nhất, cam kết không làm lỡ việc của các khách hàng.

Ship COD đến tận nhà
Nếu chưa cảm nhận rõ về dịch vụ ship cod là gi ? thì shop online hãy sử dụng dịch vụ ship cod giá rẻ của giaohangnhanhtphcm. Cam kết mang lại dịch vụ ship cod tốt nhất cho shop online, giaohangnhanhtphcm sẽ giúp shop online hiểu rõ nhất về khái niệm ship cod là gi và thái độ phục vụ , trách nhiệm của một dịch vụ ship cod giá rẻ tốt nhất tphcm.
Dịch vụ ship cod của giaohangnhanhtphcm dành tặng nhiều ưu đãi ngạc nhiên dành cho shop online. Giao hàng nhanh chóng, uy tín trong tphcm và từ tphcm đi các tỉnh còn lại với mức giá cước hợp lý nhất. Liên hệ hotline: 09 31 31 57 37 để được đặt giao hàng nhanh chóng nhất và biết chính sách giao hàng nhiều ưu đãi của giaohangnhanhtphcm chỉ dành riêng cho shop online.
 CÔNG TY TNHH TMDV GIAO HÀNG NHANH TPHCM
ĐỊA CHỈ : LẦU 3, SỐ 77 LÝ CHÍNH THẮNG, PHƯỜNG 8, QUẬN 3, TPHCM, VIETNAM
VĂN PHÒNG : 17P/2 HƯNG PHÚ, QUẬN 8
TEL : 08.668.311.37
HOT LINE : 09.3131.5737
Email : info@giaohangnhanhtphcm.vn

Xem thêm chi tiết bảng giá taị ĐÂY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét