Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

GIAO HÀNG NHANH TP.HCM


           Ngày nay, mua hàng qua mạng đã quá phổ biến và cực kì tiện lợi cho những ai đang quá bận rộn không có thời gian đi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, giúp không ít các cửa hàng kinh doanh online tiết kệm chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê nhân viên,...Nhằm tạo ra nhiều cơ hội phát triển bán hàng cho các cửa hàng kinh doanh nhỏ, lẻ và các website bán hàng online, “giao hàng nhanh tphcm” đã ra đời. Là công ty uy tín hàng đầu chuyên về lĩnh vực giao nhận, đảm bảo người mua hàng sẽ nhận được hàng trong tích tắc, hàng vẫn còn nguyên vẹn như lúc các shipper của “giao hàng nhanh tphcm” nhận hàng ở cửa hàng của bạn vậy.
          Vì sao nên chọn giao hàng nhanh tphcm đồng hàng cùng công việc kinh doanh của bạn ?
Giao hàng nhanh tphcm làm việc với tinh thần:
-       Nhận và giao hàng đến trực tiếp người mua với chi phí hợp lý, rẻ nhất.
-       Giao hàng nhanh chóng tiện lợi, không làm sứt mẻ một milimet hàng hóa nào.
-       Nhận thu hộ (COD) đối với những khách hàng chưa chuyển khoản trước.
-       Chuyển khoản online tiền thu hộ cho khách hàng nhanh chóng trong vòng 48 tiếng.

           Hiểu được niềm tin của khách hàng và người bán hàng dành cho dịch vụ giao hàng nhanh, công ty “giao hàng nhanh tphcm” cam kết luôn làm việc hết sức mình vì uy tín và sự tin cậy của bạn dành cho công ty.

Công ty TNHH Giao Hàng Nhanh Tphcm hoạt động với phương châm “Giao hàng  NHANH CHÓNG – Cước phí  TIẾT KIỆM – dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP” và “Làm việc UY TÍN – Đặt lợi ích khách lên HÀNG ĐẦU – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI”
1.NHANH CHÓNG : Giaohangnhanhtphcm rất vui lòng hoàn thành nhiệm vụ “chuyển hàng hóa” đến tận tay khách hàng của bạn trong thời gian sớm nhất. Giao hàng đúng địa chỉ, đúng thời điểm để không làm ảnh hưởng đến công việc của cửa hàng. Kể từ khi nhận được yêu cầu cần người giao hàng của shop, giaohangnhanhtphcm sẽ ngay lập tức chạy đến với bạn, sẽ không bắt bạn phải chờ đợi lâu. Làm việc nhanh chóng hiệu quả là cách thức làm việc của giaohangnhanhtphcm với khách hàng.
2. TIẾT KIỆM : Với cước phí siêu tiết kiệm chỉ 15,000 vnđ cho mỗi gói hàng bạn cần chuyển. Giaohangnhanhtphcm cam kết đây là mức giá cả cạnh tranh nhất, cực kì hấp dẫn cho các shop thương mại điện tử.
3. CHUYÊN NGHIỆP : Đó là sự làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh tphcm, thân thiện và lịch sự với khách hàng, sẽ hỗ trợ bạn gửi hàng đến tay khách dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều.
4. UY TÍN : Giaohangnhanhtphcm luôn lấy chữ TÍN làm đầu trong việc hợp tác với khách hàng. Đã đồng ý giao hàng là bằng mọi cách giaohangnhanhtphcm sẽ hoàn thành công việc một cách tốt nhất, không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.
5. HÀNG ĐẦU : Giaohangnhanhtphcm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Lợi ích khách hàng cũng là lợi ích của giaohangnhanhtphcm, là điều chúng tôi luôn quan tâm hướng tới.
6. AN TOÀN TUYỆT ĐỐI : Các shop bán hàng online nếu cần sự hỗ trợ cho công việc kinh doanh, giaohangnhanhtphcm rất sẵn sàng đồng hàng cùng bạn. Thu hộ tiền COD đảm bảo không làm thất thoát tài sản của khách hàng. Cam kết bồi thường thiệt hại nếu có lỗi phát sinh từ phía giaohangnhanhtphcm.

Xem thông tin tại giao hàng nhanh tphcm 

CÔNG TY TNHH TMDV GIAO HÀNG NHANH TPHCM
ĐỊA CHỈ : LẦU 3, SỐ 77 LÝ CHÍNH THẮNG, PHƯỜNG 8, QUẬN 3, TPHCM, VIETNAM

VĂN PHÒNG : 17P/2 HƯNG PHÚ, QUẬN 8
HOT LINE :  08.668.311.37 - 09 3131 5737    
Website : giaohangnhanhtphcm.vn

Email : info@giaohangnhanhtphcm.vn

giao-hang-nhanh-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét