Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Dịch vụ giao hàng nhanh hcm

Công ty TNHH Giao Hàng Nhanh Tphcm là đơn vị uy tín trong lĩnh vực giao hàng nhanh hcm cấp tốc, giá rẻ trong nội thành tphcm.
Chuyên:
-        Nhận giao hàng cho các shop online tại tphcm nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm: Chỉ nhận ship hàng trong nội thành nên Giao Hàng Nhanh sẽ chuyên tâm phục vụ các khách hàng ở tphcm. Giao hàng nhanh chóng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày là điểm tiện lợi nhất của giao hàng nhanh hcm. Hoặc nếu khách hàng muốn tạo bất ngờ cho một ai đó bằng một món quà được giao vào một thời điểm đã được xác định trước thì hãy sử dụng dịch vụ giao hàng theo giờ của Giao Hàng Nhanh Tphcm nhé.
-        Nhận giao hàng thu hộ tiền (cod) uy tín : Chúng tôi sẽ thu hộ tiền hàng của khách hàng và hoàn trả lại cho chủ shop một cách nhanh nhất sau khi hoàn tất việc giao hàng và kết thúc quá trình giao hàng nhanh hcm.

Ưu điểm:
-        Cước phí siêu rẻ, chỉ 15.000 đồng/ đơn hàng được vận chuyển trong nội thành đảm bảo khách hàng sẽ nhận được hàng an toàn và nhanh chóng. Giao hàng nhanh hcm giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho chủ shop online
-        Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Chúng tôi luôn nổ lực để chia sẻ gánh nặng với các shop online trong việc chuyển giao hàng hóa cho khách hàng khi mà thương mại điện tử ở Việt Nam đang có tốc độ phát triển nhanh chóng. Giao hàng Nhanh Tphcm hân hạnh được phục vụ khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất.



CÔNG TY TNHH TMDV GIAO HÀNG NHANH TPHCM
ĐỊA CHỈ : LẦU 3, SỐ 77 LÝ CHÍNH THẮNG, PHƯỜNG 8, QUẬN 3, TPHCM, VIETNAM
HOT LINE : 09.3131.5737
Website : giaohangnhanhtphcm.vn

Email : info@giaohangnhanhtphcm.vn

giao-hang-nhanh-hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét