Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Bảng giá giao hàng nhanh siêu tiết kiệm

Giao hàng nhanh là loại hình dịch vụ phổ biến, giúp công việc bán hàng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Khi sử dụng dịch vụ ship hàng nhanh, các shop online thường rất quan tâm so sánh giữa bảng giá giao hàng nhanh của các công ty giao nhận khác nhau để chọn ra một nơi có chất lượng dịch vụ không chỉ tốt mà còn phải rẻ và tiết kiệm chi phí.
Giao Hàng Nhanh Tphcm chuyên ship hàng trong nội thành tphcm với cước phí vận chuyển thấp nhất
Với sự chuyên nghiệp của mình, việc ship hàng trong nội thành tphcm đối với công ty TNHH Giao Hàng Nhanh Tphcm chỉ là chuyện nhỏ. Chuyên vận chuyển, giao hàng và thu hộ (cod), đội ngũ nhân viên shipper của Giao Hàng Nhanh Tphcm luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ. Không bị giới hạn về thời gian, Giao Hàng Nhanh Tphcm làm việc 24/7 nên khi bạn cần là sẽ có chúng tôi. Nhận giao hàng hóa,bưu phẩm, thức ăn, tài lệu,… trong nội thành tphcm một cách nhanh chóng với cước phí siêu rẻ, bạn không phải vất vả so sánh bảng giá giao hàng nhanh của các công ty shipping nữa.
                                    BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ CỦA CÔNG TY GIAOHANGNHANHTPHCM

Nếu có nhu cầu giao hàng trong thành phố, bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm trên các bảng giá giao hàng nhanh vì cước phí 15.000 đồng cho một lần vận chuyển là cước phí thấp nhất hiện nay dành cho người bán hàng online. Mức giá này cũng chính là bảng giá giao hàng nhanh gọn nhất mà công ty TNHH Giao Hàng Nhanh Tphcm áp dụng cho tất cả các shop online tại tphcm.
Trung gian giao hàng nhanh mang lại sự tiện lợi cho cả người mua và người bán online tại tphcm
Không xây dựng một bảng giá rườm rà và phức tạp, Giao Hàng Nhanh Tphcm chỉ có một mức giá duy nhất và cũng là mức giá thấp nhất hiện nay dành cho dịch vụ ship hàng nội thành tphcm. Ưu đãi lớn về giá chỉ với 15,000 đồng/ đơn hàng, giúp các nhà kinh doanh online có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo hàng hóa được chuyển giao đến tận tay người mua chính xác, an toàn. Cũng nhờ sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc nhanh chóng của đội ngũ shipper, mà người mua có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình nhanh nhất khi cần, không phải ra đường trong những ngày lười hay mưa, nắng thất thường ở một nơi như sài gòn.

CÔNG TY TNHH TMDV GIAO HÀNG NHANH TPHCM
ĐỊA CHỈ : LẦU 3, SỐ 77 LÝ CHÍNH THẮNG, PHƯỜNG 8, QUẬN 3, TPHCM, VIETNAM
VĂN PHÒNG : 17P/2 HƯNG PHÚ, QUẬN 8
HOT LINE :  08.668.311.37 - 09 3131 5737    
Website : giaohangnhanhtphcm.vn
Email : info@giaohangnhanhtphcm.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét